Cà tím nhồi thịt sốt tỏi là một món ăn rất giàu dinh dưỡng, được chế biến một cách đơn giản không cầu kì nên có thể dùng trong thực đơn các món ăn hằng ngày của gia đình bạn, hãy cùng xem và thực hiện nhé.

Cà tím nhồi thịt sốt tỏi lạ miệng

Nguyên liệu:

- 2 quả cả tím
- 1 quả trứng
- 100g thịt heo xay
- Hành lá, gừng, hạt tiêu đen, muối
- Lớp phủ: 30 g bột mì, 15 g bột bắp, 15 ml nước, 5g muối, 1/2 quả trứng.
- Sốt tỏi: 3 quả ớt, 5 g muối, 5 g đường, 10ml giấm, 10 ml nước tương, 3 tép tỏi băm nhỏ, hành lá, 10g bột bắp, 15 ml dầu mè, gừng xắt nhỏ.

Thực hiện:

- Cắt cà tím thành lát dày khoảng 2 cm, dùng dao khía ở giữa để chia đôi miếng cà.Trộn trứng, thịt xay, muối, gừng và hành lá trong một bát lớn rồi đặt sang một bên.



- Đặt phần nhân vừa trộn vào giữa miếng cà tím.Trong một bát trộn khác, cho bột bắp, bột mì và trứng cho lớp phủ. Nhúng cà tím trong lớp bột.


- Làm nóng chảo, đổ dầu vào chờ dầu sôi nóng già rồi cho cà tím vào chiên đến khi bề mặt cà săn lại và chuyển màu vàng thì vớt ra ngoài, để ráo. Trộn các thành phần nước sốt tỏi trong một bát nhỏ. Làm nóng một chảo ít dầu, cho sốt tỏi vào đun sôi. Thêm cà tím chiên vào đảo đều rồi tắt bếp, xho ra đĩa cùng hành lá xắt nhỏ.


Sau đây là thành phẩm, nhìn thật là hấp dẫn đúng không các bạn.


Website chính: http://bambooquannuong.blogspot.com/
Chuyên mục
Quán nướng ngon Bamboo
Quán nướng ngon Bamboo

Nơi dừng chân cho các thực khách sành ăn, nơi hội tụ các món nướng ngon, món nhậu, các loại ốc được chế biến đa dạng, thơm ngon hấp dẫn đến miếng cuối cùng! Vậy bạn còn chờ gì nữa ? Hãy quán nướng Bamboo ngay để được thưởng thức và thõa mãn.