Quán ăn ngon ở Sài Gòn - BamBoo quán nơi phục vụ những món ăn ngon đặc sản Tây Nguyên. Hấp dẫn hơn với menu đồng giá chỉ với 29,000đ.

Trong thời buổi hiện nay, các quán ăn hàng xá mộc lên như nấm, thông thường cứ mỗi lần ăn nhậu chém gió cùng bạn bè, đồng nghiệp, ai trong chúng ta đều có xu hướng chọn những quán ăn ngon ở Sài gòn có không gian sạch sẽ thoáng mát, gần gũi và điều ưu tiên là chất lượng phục vụ và giá cả.

Điểm chung của các quán ăn ngon hiện nay tại Sài gòn thường đưa vào thực đơn rất nhiều các món ăn, đồ nướng, hải sản nhằm đa dạng các món ăn để các thực khách thỏa thích chọn lựa. Nhưng đa phần các món ăn điều có nét tương đồng về cách chế biến cũng như nguyên liệu. Vì thế, để cạnh trạnh và trụ vững ở Sài gòn buộc các quán ăn phải có những món ăn độc lạ, mang nét riêng của mình. Bamboo quán là một trong số đó, với các món ăn mang nét riêng của mình.

Thật vậy, việc thưởng thức một món ăn mới, lạ lẫm luôn là lựa chọn ưu tiên của những thực khách sành ăn. Nhưng đôi khi để làm phong phú thêm hương vị nhằm thu hút thêm thực khách nhiều quán ăn nhỏ thay đổi cách chế biến món ăn để bắt kịp nhu cầu.

Quán ăn ngon bổ rẻ ở Sài gòn
Quán ăn ngon với không gian thoải mái thoáng đãng

Có một điều rất thú vị, nhiều thực khác khi đến quán không ăn các món thịt cá lại đổi khẩu vị sang ăn rau luộc, ngũ quả chấm kho quẹt. Thưởng thức món ăn nào cũng thế, ăn mãi rồi cũng ngán. Lâu lâu cùng nhau với bạn bè và người thân tới những quán ăn ngon rồi cùng nhau thưởng thức những món nướng, món ốc thơm lừng và bắt mắt.

Điều đáng lưu tâm đối với các nhà hàng, quán ăn thì giữ chân thực khách là một điều quan trọng, nó không chỉ dựa vào các món ăn ngon mà còn phải phụ thuộc vào các yếu khác như giá cả, không gian và phong cách phục vụ cũng là các nhân tố khiến cho thực khách quay lại những lần sau. Thật vậy, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của thực khách khó tính Quán ăn ngon Bamboo - 1374 Trường Sa , P3  Q Tân Bình luôn nhận được sự quan tâm của đa số các thực khách, sinh viên và học sinh.

Quán ăn ngon tại Tân bình

Vậy điều gì khiến Bamboo quán lại nhận được nhiều sự quan tâm của thực khách khi đến quán ?

Các món ăn, đồ nướng ở đây thì khá là ngon, giá cả lại rất là cạnh tranh. Bàn ghế và các vật dụng trang trí tại quán đều gắn liền với tre, mang một phong cách rất Tây nguyên, không dừng lại ở đó quán còn nổi tiếng với các món ăn đặc trưng như Ếch nướng ống tre, Gà nướng Bambo, Cháo ếch Bamboo...  Đặc biệt hơn, các bạn có thể chọn các món ốc ngon đồng giá chỉ với 29.000đ tha hồ ăn uống, trò chuyện cùng bạn bè mà không lo về giá.

Các quán ăn ngon Sài gòn thường rất đa dạng trong thực đơn, nhưng đặc biệt không thể thiếu các món như rau muống xào tỏi, chân gà nướng, ếch nướng, đặc biệt là các món ốc... Thật vậy, ẩm thực nướng là rất đa dạng với nhiều món nướng khác nhau từ đơn giản đến cầu kì. Để được thưởng thức các món nướng được chế biến đúng vị từ các đầu bếp lâu năm kinh nghiệm, các bạn có thể ghé quan BAMBOO QUÁN - chuyên các món nướng, món ốc - 1374 Trường Sa - P3 - Q Tân Bình.

món ngon sài gòn ếch nướng ống tre
Mùi thơm và hương vị khó cưỡng từ ếch nướng

Đảm bảo thực khách khi đến quán có thể yên tâm về giá cả và độ ngon của từ món. Nếu đem so sánh với các nhà hàng quán ăn khác tại sài gòn, không gian nơi đây rất thoáng mát, sạch sẽ mang đậm nét tre rừng núi Tây nguyên với phong cách phục vụ nhanh chóng, luôn đáp ứng nhanh nhu cầu thực khách khi đến quán nướng.

» Bamboo quán - Món nướng - Đặc sản ẩm thực Tây Nguyên 
» Địa chỉ: 1374 Trường Sa, P3, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (gần cầu số 3)
» Liên hệ đặt bàn: 0914 144 024 - Ms Anh - Web : www.bambooquan.com
Quán nướng ngon Bamboo
Quán nướng ngon Bamboo

Nơi dừng chân cho các thực khách sành ăn, nơi hội tụ các món nướng ngon, món nhậu, các loại ốc được chế biến đa dạng, thơm ngon hấp dẫn đến miếng cuối cùng! Vậy bạn còn chờ gì nữa ? Hãy quán nướng Bamboo ngay để được thưởng thức và thõa mãn.