Quán ốc ngon - BamBoo quán là nơi dừng chân lai rai những món ốc tươi ngon được chế biến độc đáo,hương vị mới lạ hấp dẫn và nhâm nhi vài chai bia.

Ốc là món ăn chơi mà cả học sinh, sinh viên, dân văn phòng, dân nhậu hay cả.. doanh nhân đều yêu thích.
Ở Sài Gòn xa hoa tráng lệ với những dãy nhà cao tầng, đường phố tấp nập, chen chúc. Đôi lúc chúng ta cần tìm đến một nơi để cùng bè bạn cùng gia đình vừa thưởng thức các món ốc ngon vừa trò chuyện chém gió với nhau. Việc lựa chọn một nơi như thế giữa vô vàng những quán ốc ngon, quán ăn ngon ở Sài Gòn chắc chỉ có những người sành ăn, những người có nhiều trãi nghiệm ăn uống mới biết được.

Quán ốc Bamboo tạo được điểm nhấn với thực khách ở độ nhanh của việc gọi món, cái lạ của chén nước chấm đặc biệt, cái giòn tan, béo ngậy của tóp mỡ khiến vào lúc cao điểm rất nhiều khách sẵn sàng xếp hàng để săn chỗ ngồi. Quán mở cửa bán từ chiều tới tối khuya.

Quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn
Quán ốc với không khí thoáng đãng, mát mẻ
Nằm gọn trên con đường Trường sa số 1374, phường 3, quận Tân Bình, Quán ốc Bamboo là một trong những quán ốc rất được lòng thực khách với những món ốc chế biến mang hương vị đặc trưng riêng, độc đáo giúp thực khách thỏa mãn vị giác, được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp.

Không dừng lại ở đó, khi đến với quán ốc ngon Bamboo thực khách còn được hòa mình trong không gian thoáng đãng, mát mẻ nhưng không kém phần sang trọng với họa tiết mộc mạc mang nét đặc trưng của Tây nguyên lấy tre làm chủ đạo. Không còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ăn ngon vừa "check-in" khoe với bạn bè trong một không gian tuyệt vời như thế.

Những món ăn đặc biệt tại Bamboo luôn được các nhân viên, sinh viên học sinh ưa chuộng do giá thành rẻ vừa túi tiền, lại vừa ngon hợp khẩu vị nhiều người. Càng bất ngờ hơn với Menu thực đơn các món ốc đồng giá chỉ 29.000đ ăn thỏa thích  ( Xem chi tết ).

Sò điệp nướng mỡ hành
Lạ miệng với món sò điệp nướng mỡ hành
Những buổi tối cuối tuần mát mẻ, ghé qua quán ốc Bamboo để thưởng thức món Sò điệp nướng mỡ hành, một mùi hương ngầy ngậy, một chén nước mắm mặn mặn, thơm thơm kèm một ít rau răm cũng đủ để bạn thấy thư thái hơn, nhẹ lòng hơn.

Món ăn dễ chiều lòng các thực khách nữ là món Nghêu hấp sả, với một chút mùi thơm nhẹ từ sả, một chút ngọt ngọt của nghêu, quyện đều với vị cay cay nồng ấm, cùng với các loại gia vị đi kèm khiến bất cứ ai cũng phải nuốt nước miếng trong lúc đợi chờ.

Nếu vẫn chưa thấy thỏa mãn, món Tôm nướng muối ớt sẽ giúp thực khách ôm bụng thỏa mãn ra về bởi sự hấp dẫn khó cưỡng của nó với vị ngậy, ngọt từ thịt tôm, vị mặn mặn của muối và chút cay xé khiến bạn muốn nuốt trọn mọi thứ vào trong với cảm xúc dân trào mãnh liệt. Đây là một trong những món được rất nhiều thực khách mê mẩn khi đến với quán ốc ngon rẻ ở Sài Gòn - Bamboo Quán.

Quán món ốc ngon tân bình
Đủ món để chiều lòng thực khách
Ngoài độc quyền các món về Tây nguyên như Ếch nướng ống trẻ, Cơm ống tre, Bò nướng ống trẻ... tại quán ốc Bamboo, nhiều món ăn, món ốc mới được đưa vào menu thực đơn hàng ngày đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều thực khách như món về bạch tuộc, các loại sò, hàu... Bên cạnh đó, Bamboo quán khai thác triệt để các món lẩu đặc trưng của nhiều vùng mang đúng hương vị đảm bảo sự hài lòng nhất của thực khách.

» Quán nướng Bamboo - Đặc sản ẩm thực Tây Nguyên 
» Địa chỉ: 1374 Trường Sa, P3, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (gần cầu số 3)
» Liên hệ đặt bàn: 0914 144 024 - Ms Anh - Website : www.bambooquan.com
Quán nướng ngon Bamboo
Quán nướng ngon Bamboo

Nơi dừng chân cho các thực khách sành ăn, nơi hội tụ các món nướng ngon, món nhậu, các loại ốc được chế biến đa dạng, thơm ngon hấp dẫn đến miếng cuối cùng! Vậy bạn còn chờ gì nữa ? Hãy quán nướng Bamboo ngay để được thưởng thức và thõa mãn.