Thưởng thức Lẩu Cá Kèo tại Quán ăn ngon Tân Bình - Bambo Quán

Lẩu cá kèo vốn là món ăn rất dân dã, giản dị, đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ. Với hương vị lẩu chua chua, thơm thơm ngon chắc chẳng ai có thể quên được nếu lần đầu thưởng thức. Vì có sức hấp dẫn rất riêng mà lẩu cá kèo đã dần được nhiều vùng miền biết đến.

Lẩu Cá Kèo

Lẩu cá kèo nếu ăn đúng cách theo người miền Tây, là phải nấu lẩu với lá Giang và rau đắng, để món lẩu có thêm hương vị chua chua, ngọt ngọt của lá Giang và vị đăng đắng của rau đắng đem lại. Nhưng tại các tỉnh miền khác, không phải ở đâu cũng có thể tìm được lá Giang và rau đắng để nấu lẩu, nên nhiều vùng miền đã có những hương liệu thay thế lá Giang mà vẫn giữ được vị chut ngọt đặc trưng của lẩu. Các hương liệu khác như me, hoặc mẻ của miền Bắc, xoài...

Cách làm món Lẩu Cá Kèo không khó, chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ gia vị để chế nước dùng ngon là sẽ có ngay nổi lẩu đầy hấp dẫn.



Thưởng thức những con cá kèo be bé ngọt thịt, mềm ngon hòa quyện với nước dùng chua chua, nóng hổi lúc nào cũng bốc hơi nghi ngút, cảm giác thật là tuyệt. Các món ăn kèm với lẩu cũng rất phong phú như rau muống, rau rút, rau đắng, đậu bắp, hoa chuối và bún...



Bamboo Restaurant - Món nướng - Đặc sản ẩm thực Tây Nguyên
Địa chỉ: 1374 Trường Sa, P3, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Liên hệ đặt bàn: 0914 144 024 - Ms Anh
Quán nướng ngon Bamboo
Quán nướng ngon Bamboo

Nơi dừng chân cho các thực khách sành ăn, nơi hội tụ các món nướng ngon, món nhậu, các loại ốc được chế biến đa dạng, thơm ngon hấp dẫn đến miếng cuối cùng! Vậy bạn còn chờ gì nữa ? Hãy quán nướng Bamboo ngay để được thưởng thức và thõa mãn.