Le Le, hay dân gian còn gọi là Vịt trời. Có hình dáng gần giống vịt, ngoài khả năng bơi, lặn còn có thể bay được.

Le le là sinh vật sống trong môi trường tự nhiên. Chúng sống thành từng bầy và kiếm ăn bên các đầm nước, ao, hồ. Nên thịt chúng rất ngon, ngọt và chắc, giàu dinh dưỡng.

Le Le Nướng Sa Tế

Hiện nay nhiều nhà hàng, quán nướng đưa thịt le le vào thực đơn và xem như đây là một món ăn quý hiếm, chỉ dành cho những người biết thưởng thức hương vị ngon tuyệt vời của món ăn này.


Món ăn được ưa chuộng nhất từ le le, như bao món thịt rừng khác, đó là món Le le nướng. Nương muối ớt, đặc biệt là le le nướng sa tế.

Thịt le le giàu chất dinh dưỡng, là món đại bổ và có khả năng phục hồi sức khỏe, tăng cường sinh lực. Từ xa xưa khi le le chưa được con người thuần chủng, chúng là một trong những sinh vật rất khó bắt, thuộc loại quý hiếm nên những món ăn từ le le chỉ xuất hiện trong thực đơn của giới thượng lưu, dòng dõi hoàng gia và quý tộc.

 

Hãy đến và thưởng thức món Le Le Nướng Sa Tế tại Quán nướng ngon giá rẻ - Bamboo Quán

Món nướng - Đặc sản ẩm thực Tây Nguyên
Địa chỉ: 1374 Trường Sa, P3, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Liên hệ đặt bàn: 0914 144 024 - Ms Anh
Chuyên mục
Quán nướng ngon Bamboo
Quán nướng ngon Bamboo

Nơi dừng chân cho các thực khách sành ăn, nơi hội tụ các món nướng ngon, món nhậu, các loại ốc được chế biến đa dạng, thơm ngon hấp dẫn đến miếng cuối cùng! Vậy bạn còn chờ gì nữa ? Hãy quán nướng Bamboo ngay để được thưởng thức và thõa mãn.