Nhắc tới các món ăn làm từ thịt bò thì thường mọi người hay nghỉ tới các món ăn chế biến phổ biến từ thứ thịt này như là: bò bóp thấu, xào lăng, bò né….Nhưng hôm nay, Quán nướng Bamboo xin chia sẻ cho quý khách một món ăn khá mói lạ làm từ món thịt bò quen thuộc nhưng được biến tấu lại theo phong cách của quán nên sẽ càng thơm ngon hơn.

Từng miếng thịt bò, tươi ngon, mền mại được tuyển chọn kĩ càng sẽ được đem đi tẩm ướp theo công thức riêng của quán sau đó được cuộn chung với những miếng phô mai loại ngon nhất và đem lên nướng lên trên than hồng với ngọn lửa riu riu nhỏ rải đều làm cho miếng thịt chín từ từ, từ trong cho ra ngoài đồng thời miếng phô mai tan ra thấm đều vào bên trong miếng thịt. Miếng thịt khi được nướng xong sẽ có màu nâu vàng của màu cánh dán rất đẹp và bóng bẩy, còn khi ăn vào thì quá tuyệt cảm nhận ngay đầu tiên là sự đậm dà của các thứ gia vị và phô mai tan đều trong miệng, còn thịt bỏ thì mềm vừa không quá dai mà cũng không mềm quá.

Bò Cuộn Phô Mai - Quán nướng Bamboo

Ngoài ra còn nhiều món ngon không thể nào kể đến hết, mà gá cả ở đây thì phải chăng lắm nhé thích hợp cho mọi đối tượng từ học sinh-sinh viên cho tới cao cấp hơn. Ngoài ra còn nhiều chương trình ưu đãi mà quán hay tổ chức nữa nhé!

Nào các bạn hãy thử một lần ghé qua và cảm nhận nhé!

Địa chỉ: 1374 Trường Sa, P3, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Liên hệ đặt bàn: 0914 144 024 - Ms Anh
Chuyên mục
Quán nướng ngon Bamboo
Quán nướng ngon Bamboo

Nơi dừng chân cho các thực khách sành ăn, nơi hội tụ các món nướng ngon, món nhậu, các loại ốc được chế biến đa dạng, thơm ngon hấp dẫn đến miếng cuối cùng! Vậy bạn còn chờ gì nữa ? Hãy quán nướng Bamboo ngay để được thưởng thức và thõa mãn.