Hãy cùng thay đổi món cơm hằng ngày, thêm một chút biến tấu với những con cá khô mặn, thêm một ít cá tươi cùng với các loại rau củ quả thường ngày để có món cơm chiên cá mặn đậm đà cùng với quán ăn Bamboo.

Cơm chiên cá mặn
Cơm chiên cá mặn
Món cơm chiên cá mặn thích hợp với những bửa ăn tối hay những bửa cơm rãnh rỗi cuối tuần cùng gia đình. Nguyên liệu chủ đạo cho món này là cá khô mặn tạo nên cảm giác rất đậm đà khi ăn và đặc biệt không gây ngán cho người ăn.

Cùng với quán ăn Bamboo thực hiện món cơm chiên mặn này nhé:
  • Nguyên liệu gồm có:
- Cá khô mặn
- Phi lê cá tươi có thể dùng cá lóc hoặc cá khác tùy ý.
- Hành tây, hành lá, tỏi
- Ớt chuông, ớt cay loại lớn
- Lạp xưởng, tôm khô, trứng gà
- Rau quế
- Cơm nấu sẵng để cho nguội đi
Nguyên liệu cho món cơm chiên cá mặn
Nguyên liệu cho món cơm chiên cá mặn
  • Các bước thực hiện món cơm chiên cá mặn:
- Thái hạt lựu tất cả các nguyên liệu như là: Hành tây, ớt chuông, lạp xưởng, tôm khô, cá khô mặn và cá tươi.

- Phi thơm lạp xưởng và tôm khô trước cho chín vàng, tiếp đến cho hành tây vào xào chung cho vào đó vài tép tỏi đập dập ra.

- Cho cá mặn và cá lóc tươi vào xào chung cho vàng đều, khi các gia vị đã bắt đầu vàng đều thì đập trực tiếp trứng gà vào bên trong chảo. Để trứng gà như vậy cho chín đều từng bên không trộn nát ra, khi trứng chín đều thì dầm cho hơi nát ra và trộn đều lên, làm như vậy để trứng gà không bị vụn nát.

- Bước cuối cùng là cho cơm nguội vào chiên chung với các nguyên liệu trên, đảo đều tất cả lại với nhau cho đều thật đều, nêm vào đó một ít hạt nêm, muối, nước mắm và tiêu để tăng thêm mùi thơm cho món cơm chiên cá khô mặn.

- Tắt bếp cho vào một ít lá rau quế thơm và hành lá thái nhuyễn vào và đảo đều lên tất cả, thế là chúng ta đã hoàn thành xong món cơm chiên cá mặn cùng với quán ăn Bamboo.
Cơm chiên cá mặn
Cơm chiên cá mặn

Quán ăn ngon Bamboo - 1374 Trường Sa, P3, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (gần cầu số 3)
Nhiều món ngon hấp dẫn từ các loại hải sản, món nướng ngon và đặc sản Tây Nguyên.
Liên hệ đặt bàn: 0914 144 024 - Ms Anh


Chuyên mục
Quán nướng ngon Bamboo
Quán nướng ngon Bamboo

Nơi dừng chân cho các thực khách sành ăn, nơi hội tụ các món nướng ngon, món nhậu, các loại ốc được chế biến đa dạng, thơm ngon hấp dẫn đến miếng cuối cùng! Vậy bạn còn chờ gì nữa ? Hãy quán nướng Bamboo ngay để được thưởng thức và thõa mãn.