Một món ăn làm từ một nguyên liệu tuy lạ nhưng cũng rất quen thuộc, món ăn đó được chế biến từ lưỡi của một loại gia cầm rất quen thuộc với chúng ta đó là loài Vịt. Qua sự sáng tạo của người dân Nam Bộ đã chế biến ra món ăn từ nguyên liệu này rất lạ miệng và bắt mồi, nghe qua một số người có thể nghĩ rằng món ăn gì mà kì thế, lưỡi vịt xương ít thịt và có mùi tanh vậy thì làm được gì?

Lưỡi vịt Sa Pô

Nhưng kế thừa món lưỡi vịt Sa pô hay còn gọi là lưỡi vịt kìa các đầu bếp Bamboo quán đã cho ra món lưỡi Vịt Sa pô thơm ngon, đậm đà, ăn rất lạ miệng càng ăn càng kích thích khẩu vị.

Lưỡi vịt chọn loại còn tươi, có màu trắng hồng đều nhau về kích cỡ, vì đây không phải là món bán tràng lan nên khi mua thì phải chọn nhũng nơi uy tín nhất để có những chiếc lưỡi vịt tươi ngon nhất, tuyệt hảo nhất.

Bamboo quán đã cập nhật món ngon và lạ này vào trong danh sách ẩm thực của mình nhằm phục vụ khách hàng muốn tìm tới hương vị mới lạ nhất, thơm ngon nhất.


Món lưỡi vịt Sa pô chế biến khá đơn giản chỉ cần 20-25 phút là bạn sẽ có một món lưỡi vịt Sa pô nóng hổi, thơm ngon lắm nhé:

Đầu tiên lưỡi vịt mua về trụng qua nước sôi, sau đó chà qua muối và cạo bớt màng nhầy và mảng trắng bên trên, tiếp đến bớp sơ qua muối và rửa lại bằng nước pha rượi trắng và nước gừng để cho bớt mùi hôi của lưỡi vịt.

Tiếp theo, bắt chảo dầu nóng lên cho tỏi và hành vào phi thơm sao đó cho nước màu vào để tạo màu và cho vào thêm chút nước, mêm gia vị vào sau đó nấu cho sệt lại. Cho lưỡi vịt vào đảo cho đều và thấm để lửa nhỏ khoảng 10 phút. Khi vịt đã chín và ngấm gia vị, cho rau quế vào cho tạo mùi thơm.

Món lưỡi vịt Sa pô không dọn ra dĩa hay chén mà được dọn vào trong thố đất đặc trưng của người Nam bộ. Khi ăn thì ăn kèm bánh mì và cơm nóng.

Thưởng thức nhiều món ăn ngon và hấp dẫn tại Bamboo quán
- Địa chỉ 1374 Trường Sa - Phường 3 - Q Tân Bình

Tham khảo bài viết giới thiệu về Quán nướng ngon Bamboo
Chuyên mục
Quán nướng ngon Bamboo
Quán nướng ngon Bamboo

Nơi dừng chân cho các thực khách sành ăn, nơi hội tụ các món nướng ngon, món nhậu, các loại ốc được chế biến đa dạng, thơm ngon hấp dẫn đến miếng cuối cùng! Vậy bạn còn chờ gì nữa ? Hãy quán nướng Bamboo ngay để được thưởng thức và thõa mãn.